Ngôi sao sáng tháng 3/2022

Ngôi Sao Sáng FV trong tháng 3/2022 là một chàng trai trẻ luôn yêu thích mọi công việc mình từng làm. Sự nhiệt tình, vui vẻ giúp anh Nguyễn Trường Giang (Nhân viên Bộ phận Đồ vải) không chỉ tiếp cận tốt với môi trường tại FV, mà còn giúp anh cân bằng được những khó khăn trong công việc hiện tại.

Ban đầu khi đến làm việc tại phòng giặt ở một bệnh viện, anh Trường Giang gặp không ít khó khăn, nhất là về mặt tâm lý. Nhưng với bản tính chịu khó, cộng với tinh thần không ngại học hỏi cái mới, dần dần công việc tại FV đã trở thành một phần của cuộc sống hằng ngày với anh. Anh Giang chia sẻ: “mình nghĩ công việc này đến với mình vừa có duyên, vừa có sự ổn định vì phù hợp với quỹ thời gian của bản thân”. Nhờ vậy, anh có thể sắp xếp được việc cá nhân, hay dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, điều mà các trước đây chưa thể mang lại.

Trải qua gần 7 năm tại FV, công việc tại Bộ phận Đồ vải vẫn mang lại cho anh Trường Giang nhiều niềm vui. Cách sắp xếp, phân công của cấp quản lý tại đây, luôn hướng tới sự cải thiện năng suất và tăng tính đa nhiệm cho các nhân viên. Điều này cùng với không khí làm việc vui vẻ, là những yếu tố mang lại cho anh Giang một tinh thần tốt khi bước vào một ca làm mới. Bên cạnh đó, Bộ phận Đồ vải luôn đảm bảo an toàn trong kiểm soát nhiễm khuẩn, tăng cường các biện pháp trang bị bảo hộ, giúp anh an tâm khi làm việc trong môi trường bệnh viện.

Bệnh viện thường xuyên đầu tư và nâng cấp máy móc, thiết bị theo đề xuất của tụi mình, điều đó giúp công việc của mình thuận lợi và đem lại nhiều giá trị hơn”, anh Giang chia sẻ. Những lắng nghe và hồi đáp kịp thời từ cấp quản lý đến nhân viên, luôn đem lại hiệu quả trong công việc và tăng sự liên kết của mọi người dành cho phòng, ban của mình.

Suốt nhiều năm làm việc tại bệnh viện, sự động viên từ các đồng nghiệp và từ cấp trên mang đến anh Giang nhiều niềm vui trong công việc. Đồng thời những khích lệ, như việc đề cử giải Ngôi Sao Sáng giúp anh cảm thấy sự công nhận và có sự thăng tiến trong công việc. Từ đó giúp anh Trường Giang luôn nhắc nhở bản thân cố gắng để hoàn thành công việc, sau đó hướng tới những mục tiêu cao hơn, tốt hơn cho sự nghiệp sau này.

Anh Giang quan niệm: “Mỗi vị trí tại FV đều có những khó khăn khác nhau, do vậy mình luôn cố gắng hoàn thành phần việc của mình để không làm gián đoạn việc tại những nơi khác”. Có lẽ với sự nhiệt tình và tận tâm của mình dành cho công việc, anh Nguyễn Trường Giang đã hoàn thiện bản thân qua từng ngày và mang về cho mình danh hiệu Ngôi Sao Sáng FV. Chúc anh nhiều sức khỏe, luôn giữ tinh thần sẵn sàng trợ giúp các đồng nghiệp.