Ngôi sao sáng tháng 8/2022

Trải qua hơn 15 năm làm việc tại Bệnh viện FV, đối với chị Nguyễn Thị Thu Anh sự yêu mến FV và cảm giác tự hào dành cho công việc vẫn không nhiều thay đổi. Những đóng góp của chị là rất nhiều và luôn được bệnh viện ghi nhận. Dẫu vậy, danh hiệu Ngôi Sao Sáng FV tháng 08/2022, với chị Thu Anh vẫn là một dấu son đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Chị Thu Anh vẫn nhớ rõ cảm xúc của ngày đầu, khi mình đến FV làm việc. Mong muốn được thực hành những kiến thức được đào tạo tại một bệnh viện quốc tế, đã thôi thúc chị quyết tâm đến với FV. “Thật là một cảm xúc rất khó quên, FV lúc đó trong mắt tôi đẹp và hiện đại vô cùng, ngay lúc đó tôi rất muốn được làm việc tại đây”, chị Thu Anh chia sẻ cảm xúc của ngày phỏng vấn hơn 15 năm trước.

Công việc không chỉ giúp chị ổn định cuộc sống trong nhiều năm nay, mà quan trọng còn mang đến những giá trị về mặt tinh thần. Đặc biệt trong những năm gần đây, khi chị Thu Anh bắt đầu làm việc tại Đơn vị Kiểm soát Nhiễm khuẩn và đối mặt với gần 3 năm dịch COVID-19. Sự căng thẳng trong công việc, những kiến thức được học và ứng dụng, cùng với sự đoàn kết và tương trợ của Gia đình FV trong suốt dịch bệnh, càng làm cho chị yêu mến hơn nơi làm việc của mình.

Nhớ đến những ngày đầu làm việc, chị Thu Anh cho biết đã gặp không ít khó khăn, nhất là về quy trình và vấn đề giao tiếp. Việc tiếp cận với mô hình chăm sóc sức khỏe chuẩn mực quốc tế, làm việc tuân thủ các chính sách để cao nguyên tắc an toàn bệnh nhân, ban đầu gây ra một số trở ngại nhất định. Tuy nhiên chị vẫn luôn cảm ơn Ban Giám đốc, cùng đội ngũ quản lý ngày đó đã luôn hỗ trợ mình bằng sự chân thành, tận tâm như một gia đình.

Bên cạnh đó, chị phải nỗ lực trau dồi ngoại ngữ để đáp ứng nhu cầu trao đổi công việc với đồng nghiệp, cũng như dễ dàng trong chăm sóc bệnh nhân nước ngoài. “Nhưng nhờ những khó khăn đó, tôi thấy mình càng trưởng thành và vững vàng trong sự nghiệp sau này”, chị Thu Anh chia sẻ. Cứ như vậy, bằng sự chân thật, luôn lắng nghe mọi người và mong muốn được học hỏi, mỗi ngày chị đều thấy công việc của mình thăng tiến trong suốt 15 năm qua.

Ngôi Sao Sáng FV tháng 08/2022, chị Nguyễn Thị Thu Anh có một mong muốn thật đáng quý, rằng sẽ được làm việc tại FV đến khi nào sức khỏe và bệnh viện còn cho phép. Đó thực là một tình cảm rất đặc biệt dành cho con người và mọi điều nơi đây. Xin chúc chị có nhiều niềm vui, sức khỏe để tiếp tục cống hiến và làm tốt công việc yêu thích của mình tại FV.