NGÔI SAO SÁNG THÁNG 01/2023

Ngôi Sao Sáng FV khởi đầu cho năm 2023 – bạn Nguyễn Thị Hà Phương Dung (Điều dưỡng – Phòng khám Ngoại trú – OPD) là một người nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ. Như hầu hết các anh chị điều dưỡng tại OPD, tinh thần làm việc sôi nổi là một trong những điểm mạnh, mang bạn Phương Dung đến với giải thưởng Ngôi Sao Sáng FV.

Cô điều dưỡng trẻ nhắc đến 3 lần, giải thưởng Ngôi Sao Sáng của mình đáng lẽ phải dành cho tập thể Phòng khám Ngoại trú. Giải thưởng mang đến bất ngờ cho bạn, đồng thời cũng tạo cảm giác khá ngại ngùng khi được vinh danh, khi Dung là một trong những thành viên trẻ tuổi nhất tại OPD. Đối với FV, những cá nhân được đề cử Ngôi Sao Sáng không chỉ vì sự xuất sắc trong công việc, mà trên hết còn là sự ghi nhận của bệnh viện dành cho những nỗ lực và ý chí tiến thủ của các ứng viên.

Cảm nhận ban đầu về một bệnh viện sạch, đẹp với không gian và quy trình làm việc khoa học đã tạo ấn tượng mạnh đến hôm nay cho bạn Phương Dung. Bạn chia sẻ: “công việc tại bệnh viện trước kia của mình thường rơi vào quá tải, đôi khi không còn thời gian để đánh giá hiệu quả công việc”. Ngược lại, trong 3 năm tại FV, Phương Dung nhận thấy bản thân được tập trung làm việc chuyên môn, bên cạnh cơ hội nâng cao kiến thức cần thiết.

Sức trẻ cũng giúp điều dưỡng Phương Dung luôn tìm thấy sự tích cực trong công việc. “Thời gian đầu thì có nhiều khó khăn, nhưng dẫn mình cũng học hỏi thêm và vượt qua. Tuy nhiên bản thân lại không thấy áp lực”, Dung vui vẻ nói. Từ học chuyên môn thông qua các anh chị đi trước, qua quy trình chuẩn tại FV, đến học thêm qua các chương trình đào tạo liên tục, tăng cường học ngoại ngữ,… sự bận rộn đó giúp cô điều dưỡng trẻ càng thêm hiểu và yêu thích nơi làm việc hiện tại của mình.

Khi còn là một sinh viên, Phương Dung đã luôn ấn tượng với những lời mà giảng viên điều dưỡng đã hướng dẫn. “Nếu có thể nhìn và thấy, rồi đồng cảm được với những khó chịu của một bệnh nhân, thì việc chăm sóc lúc nào cũng nhẹ nhàng và dễ thực hiện hơn”, bạn lý giải thêm. Với tâm niệm đó, Phương Dung hy vọng con đường sự nghiệp của bản thân sẽ tiếp tục phát triển, cùng sự khiêm tốn học hỏi và rèn luyện tính nhẫn nại, sẻ chia với người bệnh tại FV.

Trong đời sống hằng ngày, được làm việc mà bản thân đã được đào tạo là mong muốn của nhiều người. Hơn thế, khi môi trường làm việc có đủ công cụ, tư liệu để chúng ta triển khai “mọi thứ như được học”, thì càng dễ tìm được sự yêu thích và thăng tiến trong sự nghiệp.

Một lần nữa xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hà Phương Dung với danh hiệu Ngôi Sao Sáng FV đầu tiên trong năm 2023. Chúc bạn luôn mang tinh thần nhiệt huyết trong công việc, cũng như luôn giữ được sự tươi vui trong cuộc sống hằng ngày.