NGÔI SAO SÁNG THÁNG 02 – 2023

Ngôi Sao Sáng FV trong tháng 02/2023 rất giàu cảm xúc khi nói về Gia đình FV. Trong không khí vô cùng đặc biệt khi FV đang có nhiều hoạt động để kỷ niệm tuổi 20 của mình, không gì tuyệt vời hơn khi trong hàng ngũ các Ngôi Sao Sáng năm nay, đã có dấu ấn của một thành viên đã dành hơn 20 năm cống hiến vì FV.

Chị Nguyễn Thùy Vân bắt đầu làm việc tại FV từ năm 2003, trong vai trò nhân viên cấp dưỡng, thuộc Bộ phận Ẩm Thực. Sau 15 năm thì bộ phận này tạm ngưng hoạt động và các nhân viên được chọn các hướng đi cho mình. “Tôi không muốn đi nơi khác làm việc, hay chuyển sang làm việc cho đơn vị cung ứng. May mắn là tôi tiếp tục được làm nhân viên của FV, với công việc mới như hiện nay”, chị Vân vui vẻ nói.

Đối với chị Vân, làm Nhân viên cấp dưỡng, hay Nhân viên Lưu trữ Hồ sơ Bệnh án đều có những khó khăn riêng. Chị luôn chủ động tìm kiếm và khắc phục những hạn chế trong công việc, bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng nghiệp. Chị chia sẻ: “ngày xưa hay bây giờ cũng vậy, tôi luôn được làm việc với những quản lý thấu hiểu mình, đồng nghiệp xung quanh thì rất tích cực”. Có thể nói, môi trường làm việc là một trong những yếu tố hàng đầu giữ chân chị ở lại với FV suốt 20 năm.

Bệnh viện dường như có những liên kết vô hình, giúp chị Vân miệt mài với khối lượng công việc “chưa từng ít đi”, bằng một niềm say mê đặc biệt. Sự chân thành và nguồn năng lượng dồi dào đó, là điều dễ cảm nhận được từ thành viên kỳ cựu này. Chị nói, một nơi làm việc để mình có thể gặp được sếp cũ, gặp bạn cũ, tiếp xúc với các quản lý cấp cao và mọi người, đều như những người thân, thì sự cống hiến nó cũng sẽ đến tự nhiên và nhẹ nhàng theo năm tháng.

Cũng tương tự những anh chị đã làm việc tại FV rất nhiều năm, chị Vân đôi khi cũng “ngại” nghĩ đến ngày mình rời xa nơi làm việc này. “Tôi sợ tới lúc mình không còn đủ linh hoạt để làm việc nữa”, chị tâm sự. Thời gian là quy luật tự nhiên áp lên mọi sự vật, sự việc và buộc mọi thứ thay đổi. Nhưng chắc chắn, FV vẫn luôn là một mái nhà chung cho bất cứ ai muốn chinh phục các giới hạn bản thân. Đồng thời bệnh viện cũng cố gắng ghi nhớ tất cả những ai đã là một phần của FV.

Danh hiệu Ngôi Sao Sáng với chị Nguyễn Thùy Vân là một niềm vui lớn, một sự công nhận từ FV cho rất nhiều năm tận tụy trong công việc. Còn với FV, có lẽ một lời cảm ơn chân thành cũng thật chưa đủ đầy khi gửi đến những anh chị đã đi cùng Bệnh viện từ ngày đầu, tương tự chị Vân. Xin chúc mừng chị với danh hiệu Ngôi Sao Sáng Tháng 02/2023, chúc chị Vân có thật nhiều sức khỏe để vẫn có thể đồng hành cùng FV, như mong muốn của chị.