Ngôi sao sáng tháng 10 – 2023

Chị Lê Thị Tú Anh (Tiếp tân/thâu ngân luân phiên – Phòng khám Ngoại trú) tự nhận xét mình là một người thích sự ổn định, tuy nhiên công việc hiện nay của chị lại có tính thay đổi cao. Phần nào đó trong cách chị Tú Anh thích ứng và yêu mến công việc của mình, đã mang chị đến với danh hiệu Ngôi Sao Sáng FV tháng 10/2023.

Lần thắng giải kỳ này, không phải là lần đầu tiên chị Tú Anh nhận được sự đề cử từ phòng/ban của mình. Tại Bộ phận Thâu ngân, mỗi kỳ Ngôi Sao Sáng FV, mọi thành viên sẽ “bỏ phiếu” cho người làm tốt nhất và có cơ hội cạnh tranh giải thưởng này với các đơn vị khác tại FV. Theo cách thức đó, chị Tú Anh đã có 2 lần gần đây được đề cử.

Chị Tú Anh chia sẻ vui: “Mọi người đều cố gắng và làm tốt như nhau. Có lẽ do làm ở vị trí luân phiên, nên mình được nhiều anh chị em biết và quý mến bầu chọn”. Có thể vị trí luân phiên mang những ưu điểm như chị Tú Anh nói, nhưng công việc này cũng có những áp lực và đòi hỏi có tính đặc thù. Điển hình như lượng thông tin, các điểm cần ghi nhớ, những tình huống khó, cũng sẽ nhiều và đa dạng hơn so với làm việc tại một số khu vực cố định.

Hơn 5 năm làm việc tại FV, chị Tú Anh cho biết mình thường ghi chép các đặc điểm của bệnh nhân tại các khoa, điều đó giúp chị có cách tiếp xúc với người bệnh đúng mực hơn. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ cập nhật các thay đổi về thủ thuật y khoa, các chương trình khuyến mãi,.. tại các chuyên khoa, sao cho khi được giao việc thì sẽ có thể hỗ trợ được ngay và không bị động. “Những điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân, mà cũng giúp hạn chế rủi ro, hay thất thoát cho bệnh viện. Tôi nghĩ đó là mục tiêu quan trọng của công việc thâu ngân”, chị Tú Anh giải thích.

Ở thời điểm hiện tại, tuy cảm thấy vẫn cần tiếp tục học hỏi nhiều điều tại FV, nhưng chị Tú Anh cũng đã khá tự tin khi giải quyết các thách thức trong công việc. Ngoài ra, những ấn tượng về môi trường làm việc, các sự kiện xuyên suốt mà bệnh viện tổ chức, đặc biệt là tính nhân văn của FV trong thời điểm COVID-19, đã gầy dựng trong chị một tình cảm gắn bó với công việc tại đây. “Công việc tại bệnh viện đã mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của tôi, điển hình như tôi có nhiều kiến thức hơn để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình”, chị Tú Anh chia sẻ.

Phong cách làm việc của Ngôi Sao Sáng FV tháng 10/2023 – chị Lê Thị Tú Anh đã gợi nhắc một điều, rằng công việc chung sẽ được hoàn thiện khi mỗi cá nhân hiểu rõ việc mà mình được giao phó. Một lần nữa xin chúc mừng chị Tú Anh, chúc chị luôn yêu thích và có thể khám phá thêm nhiều điều mới tại môi trường làm việc ở FV.