Hơn 120 tình nguyện viên tham gia ‘Hiến máu – Trao hy vọng’ lần 12 tại bệnh viện FV

Chương trình thiện nguyện “Hiến máu – Trao hy vọng” lần thứ 12, do Bệnh viện FV phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức, đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 120 tình nguyện viên, đóng góp 123 đơn vị máu (350ml). Đây là lần hiến máu đã bị hoãn vào tháng 8 vừa qua và nay trở lại với sự hưởng ứng tích cực từ nhân viên, bệnh nhân, thân nhân, cũng như cộng đồng xung quanh.

Các thành viên Khoa Nha & Phẫu thuật hàm mặt cùng đi tham gia chương trình

Lần thứ 12 cũng đánh dấu hành trình 6 năm của chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng”. Qua các năm, chương trình không chỉ nhận được sự ủng hộ từ các tình nguyện viên mà còn mở rộng đến các thực tập sinh, các cư dân lân cận và khách thăm viếng tại FV. Mỗi đơn vị máu trao đi là một hành động nhân đạo, thể hiện sự đồng hành và chia sẻ của cộng đồng với các bệnh nhân đang cần máu trong công tác điều trị.

Nhiều cư dân khu vực lân cận cùng tham gia hoạt động ý nghĩa với nhân viên y tế

Nhân viên y tế, đặc biệt là các bác sĩ và điều dưỡng viên tại FV, cũng tích cực tham gia vào chương trình. Mọi người đều đồng tình, việc hiến máu không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng và công việc của các nhân nhiên y tế. Những đóng góp này không chỉ hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn lan tỏa giá trị nhân văn đến các khu vực phụ cận.

Như thông lệ các lần trước, trong chương trình hiến máu kỳ này tiếp tục nhận được sự góp sức của “bàn tặng chữ”. Các thông điệp ý nghĩa, những lời nhắn cảm xúc và tạo cảm hứng đã được nghệ nhân viết thư pháp gửi đến rất nhiều tình nguyện viên, cũng như bệnh nhân và nhân viên FV.

Bệnh viện FV hy vọng có thể tổ chức thêm nhiều sự kiện mang ý nghĩa nhân văn đến cộng đồng

Chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng” một lần nữa khẳng định là hoạt động thiện nguyện thường niên đầy ý nghĩa và được yêu mến tại FV. Bệnh viện hy vọng thông qua những đợt hiến máu này, sẽ mang đến những “món quà” quý giá, góp phần vào việc điều trị và cứu sống nhiều bệnh nhân.