PHÓ GIÁO SƯ, TIẾN SĨ, BÁC SĨ PHẠM TRỊNH QUỐC KHANH CHÍNH THỨC THAM GIA ĐỘI NGŨ VIỆN THẨM MỸ FV LIFESTYLE

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh với 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ, người đã mang đến cho hàng nghìn bệnh nhân những giải pháp khôi phục chức năng của các bộ phận trên cơ thể mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp họ tự tin trở lại sinh hoạt, làm việc.

Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa năm 1989 tại Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh danh tiếng, bác sĩ Quốc Khanh chọn Bệnh viện Trưng Vương là nơi công tác suốt mấy mươi năm sau đó. Đến năm 2000, bác sĩ Quốc Khanh tiếp tục tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa cùng trường và đến năm 2009, hoàn thành Luận án Tiến sĩ Y học chuyên ngành Ngoại Bỏng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhận thấy chuyên ngành Bỏng – Tạo hình – Thẩm mỹ cần là một đơn vị chuyên biệt để xử lý chính xác và chuyên sâu hơn các vấn đề về: bỏng, vết thương mạn tính, phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ,… bác sĩ Quốc Khánh chính là người tiên phong thành lập khoa Bỏng – Tạo hình  Thẩm mỹ, Bệnh viện Trưng Vương và giữ chức vụ Trưởng khoa từ năm 2012 đến nay. Với nhiều cống hiến và nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực y khoa, bác sĩ Quốc Khanh đã được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước phong tặng danh hiệu Phó Giáo sư ngành Y năm 2018.

Từ tháng 12/2022, bác sĩ Quốc Khanh chính thức tham gia đội ngũ bác sĩ Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle Bệnh viện FV và sẽ thực hiện các thủ thuật như: Phẫu thuật thẩm mỹ mặt (mắt, mũi, miệng, cằm,..), nâng ngực (đặt túi, treo ngực sa trễ, thu gọn ngực phì đại,…), tạo hình thành bụng, tạo hình bỏng, phương pháp giãn mô điều trị các tổn thương không mọc tóc, điều trị vết thương mạn tính (loét tiểu đường, loét do tì đè, loét tĩnh mạch,…), phẫu thuật điều trị dị tật bẩm sinh (Thiếu/ thừa ngón, sứt môi khe hở hàm ếch, bớt sắc tố, u sợi thần kinh,…), và các phương pháp trẻ hóa da ít xâm lấn như: căng chỉ, tiêm chất làm đầy, botox, laser,…

do bác sĩ Khanh thực hiện cũng được các khách hàng ưu tiên lựa chọn trước khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, bác sĩ Quốc Khanh còn là một chuyên gia trong việc xử lí những biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng đã được các nơi khác điều trị nhiều lần nhưng không thành công.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y khoa đặc biệt là chăm sóc cho các vết thương cũng như làm đẹp cho hình thể, bác sĩ Quốc Khanh quan niệm một khuôn mặt hay dáng vóc đẹp thì trước tiên mọi đường nét trên đó phải hài hòa và cân đối với tỉ lệ của cơ thể. Tại Bệnh viện FV, bác sĩ Quốc Khanh mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp an toàn, phù hợp dựa trên chỉ số nhân trắc học của cơ thể để họ có thể tự tin và xinh đẹp hơn. Phát triển FV Lifestyle với đa dạng các lĩnh vực và phương pháp thẩm mỹ, đồng thời, FV sẽ tạo dựng được một chuyên khoa Tạo hình và Chăm sóc vết thương bài bản để có thể phục vụ các bệnh nhân có nhu cầu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Để đặt hẹn thăm khám với Bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh – Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle, Bệnh viện FV, vui lòng gọi đến (028) 5411 3333, máy nhánh 7000